Xôi xéo gà ruốc

http://hanoiwiki.com/xoi-yen-hang-xoi-noi-tieng-nhat-ha-noi-bat-ngo-dong-cua-hon-tuan-nay-khien-dan-tinh-nhao-nhao.html

Mình ghét ăn xôi, và cực kì ghét ăn xôi xéo.

Lần đầu tiên ăn Xôi Yến, cũng là lần đầu tiên ăn xôi xéo gà ruốc, là hôm sinh nhật năm thi đại học. Vẫn còn nhớ là hôm đấy phải đi học thêm 9h 9r tối mới tan, nhưng vì sinh nhật nên ăn vạ mãi bà chị luôn- ngại – đường – xa mới chịu đèo đi mua một bát xôi xéo gà ruốc về ăn cho biết. Đánh bay hộp xôi trong vòng một nốt nhạc và nghĩ bụng lần sau có mua hai hộp mình cũng thừa sức ăn hết. Cũng đánh bay luôn cả định kiến về xôi xéo.

Ước mơ của một người bẩm sinh mù đường như mình chẳng qua đơn giản là có người đèo đi ăn Xôi Yến mỗi lần thèm thuồng. Vì mù đường nên dù thèm thuồng nhưng mình chưa bao giờ dám tự đi lên khu đấy để mua Xôi, kiểu gì cũng lạc.

Haizz

Thôi, thế là con bạn ghét ăn Xôi Yến của mình sẽ không phải trăn trở vì nó chơi với toàn bọn thích ăn Xôi Yến đến phát điên và toàn bắt nó phải đi ăn cùng. Mình cũng không phải điên lên vì nó ghét ăn Xôi Yến, không chịu đi ăn với mình nhưng lại đi ăn chệch in với đám bạn của nó nữa.

Thôi thế là người yêu chưa xuất hiện ạ, anh sẽ không bao giờ có cơ hội được đèo em đi ăn Xôi Yến nữa rồi. Buồn chưa? (Em thì buồn! Buồn nhiềuuuuuuuuuuuuuuuuuu )

Thôi, thế là ước mơ những ngày đẹp trời thèm Xôi Yến và có người kính coong tặng cho một hộp xôi xéo gà ruốc thơm phức phừng phưng đã tan tành.

Haizz.

Trưởng thành rồi xong cứ phải chứng kiến nhiều thứ biến mất.

Cái bài này hay. Cái anh này hay. Tất cả mấy bài hát của ảnh đều hay. Tới nỗi mà quyết định bỏ tiền mua đĩa fake (vì không phát hành CD xịn) từ Tung Của lủng liểng về nghe :-<

5 thoughts on “Xôi xéo gà ruốc

Leave a Reply

