Chuyên mục cũ nát hồi tưởng.

Thực ra có những người như vậy mà, cứ mãi mê đắm với những thứ cũ nát mang màu thời gian. Cũng không thích thứ gì quá ư là mainstream.

Nhạc cũng là một loại tâm hồn. Khi mà đồng điệu được, thì là thương. Cần gì lý do.

Điêu đấy. Lý do đầy, ra mình kể cho một tá tám chục vạn lý do luôn hahaa.

You say we’re fools. We say look at youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Lần đầu tiên biết đến Judas Priest là lúc vác guitar hăm hở đi học đàn, buổi đầu tiên. Bác dạy đàn hỏi thích band nào, hồi đấy mình vừa bước chân vào con đường này, liền bảo cháu nghe rock, hay nghe nhất là Simple Plan. Bác ừ à rồi cầm cái guitar điện lên chơi cho một đoạn của Judas Priest. Trời ơi cái cảm giác không gian lúc đấy nó thần thánh kinh khủng kinh khủng ấy T_______________T Sau hôm đấy về tìm thêm mấy bài nữa nghe kiểu T_______________________T

Mình thì ngu quá nên học hành chả ra đâu vào đâu, cuối cùng 2 tháng bị ốp học cổ điển mà chỉ hiểu cơ bản cơ chế hoạt động của cái đàn, chạy được kiểu từ hết khung này lại sang ô kia =)))) Cuối cùng chưa bao giờ có cơ hội được sờ vào cái guitar điện chơi một bài ngầu lòi như mơ ước.

Nhưng mà mấy bài này vẫn giữ trong máy từ hồi đấy.

Mà thôi tóm lại là sao lại có đứa bảo là nhạc ngày xưa không hay, phải nghe nhạc bây giờ nhỉ. Nhạc là thứ trường tồn vĩnh cửu mà sau lại xưa với nay làm gì ?

share thêm vài chiếc link đỉnh cao ngày xưa, nhiều chiếc link không hiểu sao bản thân lại mò ra trong khi lăn lộn trên youtube ….

Nguyên album Visions hay cực kì T_T

Bài này chả xưa lắm nhưng mà hay =))))))

À Apocalyptica thích cả cái này nữa

 

Còn đây là một bài khác lượm được trong những ngày hiếm hoi đến RFC. Trời ơiiiiiiii

 

Thôi đi làm bài đi Phách, cứ sân si cãi nhau với thiên hạ làm gì chứ =))))))))))

Ơ còn bài này được khai sáng vào một ngày ngồi ở Polygon, có người hơi quen thấy uống hết chai bia, hỏi em có muốn uống nữa không kkkk.

Ai cũng phải nghe  I don’t wanna miss a thing của Aerosmith bởi vì là kinh điển kinh điển. Lần đầu tiên mình nghe lại là của một chị ca sĩ người Nhật hát tên là Yuna Ito và mình cứ ngỡ đó là bản gốc =((( Vẫn hay lắm nhưng về sau mới biết của Aerosmith

Một bài hát đi mót được từ playlist của người khác TvT siêu thích tiếng guitar kiểu này úi giời ơi huhuhuhuhhuhhuhuhuhuhu And we rise we riseeeeeeeeeeeeeeeeeeeee like a phoenix risingggggggggggggggggggggggg

 

 

thôi giải tán đi học …

Tỉ năm mới đi add người khác thì hổng được accept =)) Trời ạ =)) Có biết là có cảm tình lắm tui mới add hay inbox không =))) Trời ạ =)) Mấy bạn được inbox phải trân trọng tui nghe chưa, cả những bạn được tui rủ đi chơi nữa=)) Vì bình thường là tui không có dẹp được cái sự lười nói chuyện và cái sự ngại đi ra đường để làm như vậy đâu. Hahaa.

Bài hát cuối cùng cũng chỉ là bài hát. haha. Trời ạ.

6 thoughts on “Chuyên mục cũ nát hồi tưởng.

  1. Nhờ list nhạc của cô mà tui tìm được mấy bài tốn bao nhiêu nơron vẫn không tìm ra, yêu quá <3
    Lại tìm được thêm mấy bài hợp gu, quá hạnh phúc!!! :*)

      • ui xuồng ko lối thoát=)))))) tui còn trữ cả một discography cỡ mấy gb nhạc X =))) mấy bài nổi nhất là Forever Love, Endless rain với Crucify my love đó.
        What’s up với Zombies kiểu hay dc hát cover lại ở mấy bar với pub :D

      • Nghe đống mấy GB đó thấy thèm quá nhe :) tui mới ngồi nghe xong live Art of Life ấy~ Phê~~~
        Tui nghe bài Zombies thấy bị deja vu nhẹ, cơ mà tui ko thể nhớ tui nghe bản nào, ở đâu TvT còn Ưhat’s up thì part of my childhood á

Leave a Reply

