Văn hóa bao cả rạp [kiêm review phim không ai xem]

Chuyện là mình có cái sở thích gọi là đi xem phim nhạt nhẽo không ai xem ngoài rạp. Cứ phim nào không thuộc top không nổi đình nổi đám là kiểu gì mình cũng đi xem =))) Lâu dần cũng thành thói quen. Hồi trước học chiều hay tranh thủ đi vào suất sớm nhất trong ngày, giờ cả tuần bận rộn mỗi hôm nay rảnh nên cũng đi xem. Bình thường hay đi xem ở rạp quen gần nhà mà phim này hôm nay suất chiếu cuối, rạp không chiếu nữa. Cả thành phố còn đúng một cái rạp xàm xí chiếu – được cái giá riếc lại rẻ hơn.
Đường đi thì gian nan hơn :'( đúng buồn.

Chuyện là mình vào rạp muộn tầm 10 phút. Trong rạp vắng te có đúng một đôi anh chị đang ngồi chính giữa cmn rạp. Chỗ của mình là đằng sau :v
Cũng chẳng có gì nếu như vừa ngồi ấm chỗ đã thấy hai anh chị cười nói buôn chuyện hô hố như thể chốn không người ( trong khi biết có mình ngồi đằng sau nha ). Mà có phải một hai lần đâu :v Hết bàn từ chuyện phim sang đến chuyện mả mịe gì đó.
Mình điên lắm rồi chỉ muốn phang cmn mấy lon trà vừa được tặng vào đầu chúng nó rồi bỏ về tiêu sái. Nhưng đã kiềm chế và tự nhủ mình là người hiền lành mình là người hiền lành, nhỏ nhẹ bảo:  Anh chị ơi nói nhỏ tiếng một chút được không ạ?

Chị gái quay xuống bảo mình: Em mua vé vào đây ngồi à? Không biết đây bao cả rạp à ? Đã bao cả rạp rồi muốn nói gì thì nói chứ sao. * sau đó nói cái mẹ gì nữa nhưng tiếng nhạc phim nên mình không nghe rõ * + cười hô hố hô hố
Rồi thì cả anh cả chị gác cmn chân lên ghế, anh còn rút điện thoại ra chụp ảnh bàn chân ngoe nguẩy trước màn hình :v Đúng là người RÀU bao cả rạp có khác :v, nhể :v đm như cái củ cải =))

Tính mình cũng được cái tai hơi thính và thích hóng hớt=))) Lúc sau trong phim có đoạn nam chính bảo là từng đi nghĩa vụ quân sự, xong anh zai kiểu tự hào khoe mình được gọi đi 5 lần rồi nhưng kệ mẹ đ đi, xong chị thì ngồi phân tích là ừ đấy đi nghĩa vụ về thì còn lấy vợ kiểu gì, sau này mình 50 con mới 20 :v  Okay, ràu có khác ahihihi

Ngoài ra là một loạt câu chuyện hôn hít khác :v Nói chung là thèm muốn quá thì việc gì phải vào rạp chiếu phim cho nó khổ ra nhỉ =))

———-Thôi việc chính =)))

Phim nội dung nhẹ nhàng, cũng hay lắm :'( đúng kiểu mấy phim không ai xem mà mình vẫn hay xem ở kites ấy~ Là tuyển tập 3 câu chuyện tình của ba đôi, kiểu lúc đầu thì làm màu sống ảo vcc nhưng sau thì bắt đầu thành thật trước người mình thích :'(
Mà tóm lại là em rất thích phim nào có cảnh gặp nhau tìm được nhau ở sân bay ý ~ kiểu awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww ~~ =))))))))
Nhạc phim thì bình thường, có bản piano Suho chơi cho Na Yun nghe hay :'( nhìn tay đẹp lắm :'(

Suất chiếu cuối của bộ phim không ai xem, chiếc vé cuối của suất chiếu được bán ra :3

Về sau ồn quá vừa tiếng buôn chuyện vừa tiếng khoan đục gì gì thế là phải lấy tai nghe ra nghe nhạc, lồng nhạc phim luôn :'( chán đời ~~~

Đi về  thì đi bus 02, chính là con xe ưa thích và chỗ ngồi ưa thích này nọ này nọ =)) thật là đỉnh cao khi hôm nay tự sang đường được một cách thần thánh TvT xong đi bộ từ bến bus về nhà hộc hơi hộc hơi hộc hơi…

 

Giờ thì đang ngồi ăn bông lan trứng múi và uống lon trà được tặng, nah ~

Leave a Reply

