Căn hộ nhỏ, căn hộ nhỏ, xin chào ~ ^^

Xin chào xin chào ~ Đây sẽ là bài viết đầu tiên viết về căn hộ nhỏ của mình.
Mình là một đứa lạc lõng, rất rất lạc lõng, lúc nào cũng thành ra lạc lõng giữa biển người. Lúc nào cũng cảm thấy bản thân không có gì hơn người, ngược lại, đều là thua kém, xấu xí hơn người. Kiểu như không đạt chuẩn nào hết để một người có thể tìm thấy mình giữa biển người, và chọn mình.
Bởi vì thế cho nên chẳng hiểu sao trong đầu hay có suy nghĩ sau này, nếu mình tốt nghiệp ra trường, tìm được công việc ổn ổn một tí, sẽ nói bố mẹ cho ra ở riêng. Chắc lúc đầu sẽ khó khăn, khó afford được, mà mình cũng không phải đứa chăm chỉ hay là làm lụng giỏi giang gì cho cam. Vừa ham chơi lại còn tiêu tiền theo tâm trạng.  Nhưng có cảm giác là rồi sẽ ổn thôi ~ sẽ học được cách tự survive, tự chăm sóc bản thân.
Cho nên là, ừm, tiếp tục câu chuyện căn hộ nhỏ nào =))
Thỉnh thoảng hay nghĩ về căn hộ nhỏ, mà dạo gần đây lại nghĩ về khá thường xuyên, nên sẽ có hẳn một mục trong wp viết dành cho căn hộ nhỏ của mình, về tất tần tật trong căn hộ của mình <3

Nghĩ đến đoạn có ngày mình sẽ có một căn hộ, sống một mình, lang thang lẩn thẩn trong căn hộ nhỏ mà đã thấy phấn khích rồi ôi trời đất ơi <3 ~~ =))

4 thoughts on “Căn hộ nhỏ, căn hộ nhỏ, xin chào ~ ^^

  1. Căn hộ cậu yêu thích, thật ra rất giống căn hộ trong mơ của tớ. Xin chào, chúc một ngày tốt lành.
    À mà, cách review sách và viết nhật ký của cậu thật khác nhau đó.

Leave a Reply

