Một ngày chủ nhật không đẹp trời

Mấy hôm nay bắt đầu mùa mưa bão, dù chỉ là ảnh hưởng của bão thôi nhưng thành phố nhỏ này cũng quá sức mệt mỏi. Mưa, mưa, mưa và mưa khắp nơi. Còn mình chỉ là một đứa trẻ sinh ra vào mùa hè ghét mặc áo mưa.

Đại khái là thay đổi thời tiết nên ho sù sụ, có lúc cảm tưởng có khi ho sắp chết đi được, sắp đóng phim ho ra máu được rồi ( hên là vẫn chưa ho ra máu ) . Đau đầu nữa.

Có một vài chuyện không vui lắm. Nói chung chung thì đều là do ghen tị. Ghen tị sao mình không được như mọi người. Họ hàng không tốt. Bố mẹ cũng không quan tâm gì lắm đến mình bằng quan tâm người khác. Bạn bè không có , và có thì cũng không tốt. Thành tích không tốt. Đầu óc không tốt . Sức khỏe không tốt . Tóm lại không biết bao nhiêu lần phải nói câu này nhưng sự thực là mình chẳng có gì hơn người cả. Người như mình sinh ra làm gì vậy ?

Nếu như mình ở SG thì hôm nay đã đội mưa đi ăn uống gì đó nuốt cho trôi nỗi sầu, tối thì qua RFC hay Acoustic nghe rock giải tỏa hết stress rồi.

Nhiều khi cảm thấy trời bất công vãi. Có nhiều người quá may mắn, quá sung sướng, thế tại sao lại có những người như mình? Không biết tính hay làm sao mà lại không chia công bằng một chút thế ?

Đáng nhẽ mình nên đi đọc lý luận NN và PL  với LHP với MLN nhưng lại ngồi đây lảm nhảm . Tâm trạng không tốt thì không làm gì được cả.

Tính up facebook cái album hè này ăn gì, mà mạng thì hỏng hay làm sao mà chẳng up được. Thôi vây.

Chán thật. Rất rất chán.

Không biết uống bia với kháng sinh có gây ra phản ứng gì không tốt không vì hôm nay mình vừa thử … Buồn quá mà.

Cả người mệt mỏi đến truyện cũng không muốn đọc.

À sắp có hội sách. Hì . Rõ ràng hôm trước mình còn giàu lắm mà sao giờ lại sắp nghèo rồi ta ;___;

Leave a Reply

