Kết thúc hay lại là một khởi đầu ?

12 năm đi học cuối cùng đã kết thúc. Một kết thúc không hoành tráng lẫm liệt, cũng không lâm li bi đát, nhưng với tôi, thế là đủ.

Có lẽ từ giờ sẽ là chấm dứt những bài viết ” than ngu kể lười ” của tôi – một đứa lười biếng, ngu dốt, và cực kì tự ti. Vậy cũng mừng.
Sẽ không còn những buổi sáng đến lớp đầy chán nản, không còn những buổi đạp xe về nhà trong mặc cảm, không còn đôi ba chữ lấy từ những bài hát tuyệt vọng được vẽ chằng chịt lên tay, không còn những lúc cắm tai nghe max volume mở hết các bài rock có trong máy, cố gắng nín khóc ( vì không muốn khóc lúc xung quanh còn ánh sáng ) , chạy vù xuống căng tin mua một chai sting dâu, 5 cái ống hút, uống lấy uống để uống cho cạn nỗi buồn vì thua kém bạn bè.

Thực sự tôi đã không cố gắng quá nhiều. Nói thế này nhiều người đọc được lại cho rằng vì thi xong rồi nên mới nói như thế.
Không hề.
Trong khi bạn bè tấp nập học thêm, mỗi môn hai ba lớp này thầy kia, tôi không. Toán văn anh, mỗi môn một lớp – cũg chẳng phải trung tâm lò luyện nổi tiếng gì. Đi học đơn giản vì yêu quý các thầy cô, rất rất yêu quý.
Trong khi chúng nó lũ lượt deactive facebook, tôi update gần như 24/24. Suốt thời gian ôn thi, có vô số người bảo tôi: Sao thi đại học mà đi ăn lắm thế ? Tắt facebook đi học bài đi! Thi gì mà suốt ngày thấy onl, thế học vào lúc nào? Cho tao hỏi bí quyết mày học lúc nào trong khi onl suốt ? Mày không học hành gì hả con suốt ngày thấy ngủ.
Thậm chí tôi còn bận cày cho xong candy crush và chơi infinity blade, có lúc chơi cả dont tap white tiles nữa.
À thi thoảng còn len lén đọc đôi ba quyển truyện nữa

Tôi là một đứa ham chơi. Không phủ nhận điều đó. Chỉ cần dính mông vào cái gì là tôi sẽ ôm game ngồi cả ngày không mệt mỏi.

Cho nên cảm ơn ông trời, ông bà tổ tiên đã phù hộ để cháu không trở thành tội đồ, thành nỗi xấu hổ của gia đình này.

Nghĩ lại giờ cũng không hiểu mình học vào lúc nào =)))))

Điểm cũng không cao bằng người khác, chỉ đủ đỗ. Nhưng với đứa ” thành tích ” như trên đã kể thì cho rằng đó cũng là được lắm rồi :))

Sướng khổ gì cũng qua hết cả rồi. Vui không vui, buồn không buồn. Chỉ cảm thất hụt hẫng. Ngày nào cũng sống lông bông thế này có vui mà cũng có buồn. Mọi năm giờ này là ào ào kiểm tra rồi, năm lớp 12 đợt này còn bị bài kiểm tra 5đ khóc hết nước mắt :))

Có người từng bảo tôi, ” mới có mấy tháng thôi mà tôi thấy như cả năm rồi ý “, lúc đó mình nghĩ tại nó cạn tình vô tâm nên mới vậy, hoá ra giờ mình cũng thấy thế. :))

Không trông chờ gì lắm vào cuộc sống đại học. Cũng không biết có trụ nổi không.

Không hi vọng là người giỏi nhất .

Chỉ mong là người vui vẻ vô tư nhất.

Đừng làm tao thất vọng nhé :))

K39 HLU

2 thoughts on “Kết thúc hay lại là một khởi đầu ?

  1. Méo meo mèo ~ phải comt cho anh một cái vì thấy đồng cảm vụ onl FB quá =)) suốt ngày đọc đam, onl FB, xem phim, đi chơi,.. không hiểu mình đã học và thi như thế nào =)) kết quả vào đủ đỗ thôi, hơi nuối tiếc cho môn Văn ngu xuẩn nhưng từ giờ thoát rồi =)) ĐH-nghe đã thấy toàn người giỏi nên mong chúng ta được mãi như bây giờ, không lo lắng, sầu não, chỉ có ăn chơi và hạnh phúc :xxx
    ĐẶC BIỆT CHÚC ANH TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH VỚI ANH LUẬT SƯ ĐẸP TRAI NÀO ĐÓ <3
    Yêu anh ;*

Leave a Reply

